Việc làm Phú Yên - Tìm việc tại TP Tuy Hòa

https://vieclamtuyhoa.com


TUYỂN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH - THIẾU NHI - IELTS - TOEIC

Yêu cầu: - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngôn ngữ & sư phạm Anh, hoặc có chứng chỉ giảng dạy tiếng anh quốc tế, bằng IELTS(>5.5), TOEIC (>600) - Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh thiếu nhi hoặc tiếng Anh giao tiếp người lớn, IELTS, TOEIC là một lợi thế. - Năng động, nhiệt huyết, có tâm với nghề. *** Ngoài ra, trung tâm còn tuyển CTV & trợ giảng là các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đang học đại học tại các trường đại học trong thành phố, là cơ hội để các bạn học tập và trải nghiệm, nâng cao khả năng nói tiếng Anh, tổ chức sự kiện, ... - Vui lòng đến trực tiếp trung tâm để nộp hồ sơ và nhận yêu cầu công việc. - Anh ngữ AIM HIGH - Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, p4, thành phố Tuy Hòa. Vui lòng gửi CV đến địa chỉ mail: baotrile1107@gmail.com Hoặc liên lạc: 034 20 99677 Fanpage: https://www.facebook.com/AIMHIGHELC/ Xin cảm ơn.
 Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngôn ngữ & sư phạm Anh, hoặc có chứng chỉ giảng dạy tiếng anh quốc tế, bằng IELTS(>5.5), TOEIC (>600)
- Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh thiếu nhi hoặc tiếng Anh giao tiếp người lớn, IELTS, TOEIC là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt huyết, có tâm với nghề.
*** Ngoài ra, trung tâm còn tuyển CTV & trợ giảng là các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đang học đại học tại các trường đại học trong thành phố, là cơ hội để các bạn học tập và trải nghiệm, nâng cao khả năng nói tiếng Anh, tổ chức sự kiện, ...
- Vui lòng đến trực tiếp trung tâm để nộp hồ sơ và nhận yêu cầu công việc.
- Anh ngữ AIM HIGH
- Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, p4, thành phố Tuy Hòa.
Vui lòng gửi CV đến địa chỉ mail: baotrile1107@gmail.com
Hoặc liên lạc: 034 20 99677
Fanpage: https://www.facebook.com/AIMHIGHELC/
Xin cảm ơn.

Viết bởi: baole1107

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây