hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot


Thông báo: Đã khắc lỗi đăng bài

Ưu nhược điểm của bếp cảm ứng từ Bosch

Thứ sáu - 28/05/2021 00:37
 Bếp cảm ứng từ Bosch là một trong những dòng bếp cao cấp nổi tiếng trên cả thị trường Châu Âu và Châu Á. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ được ưu nhược điểm của bếp nên việc lựa chọn là khá khó khăn không biết có phù hợp với gia đình mình hay không. Vì hiểu được điều này Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của siêu thị bếp từ nhập khẩu sẽ hướng dẫn và chỉ ra ưu nhươc điểm của dòng bếp cảm ứng từ Bosch giúp người tiêu dùng giải đáp băn khoăn khi chọn lựa.
 
 Bếp cảm ứng từ Bosch là dòng bếp được sử dụng linh kiện hoàn toàn của CHLB Đức với dây truyền công nghệ cao, yêu cầu gắt gao về chất lượng khi xuất xưởng. Nhưng để người tiêu dùng có được lựa chọn tốt nhất chúng tôi xin chỉ ra ưu nhược điểm của dòng bếp này.
 
Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của bếp cảm ứng từ Bosch :
- Bếp từ đôi cao cấp sử dụng mặt kính schottceran là dòng kính cao cấp nhất hiện nay được cấu tạo từ gốm thuỷ tinh cao cấp không sinh khói độc hại ở nhiệt độ cao, mặt kính có thể chịu nhiệt tối đa 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 800 độ C.
- Bếp được tích ứng nhiều tính năng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian nấu ăn, an toàn cho người sử dụng ( tự động nhận diện kích thước nồi, khoá trẻ em, cảnh báo nóng, chế độ nấu ăn nhanh Boster... )
- Kích thước vùng nấu rộng đa năng có thể sử dụng nhiều nồi
- Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng hồng ngoại siêu nhậy, tay dính nước vẫn có thể thao tác sử dụng bình thường
- Số vùng nấu nhiều bạn có thể thoả mái đun nấu nhiều món cùng một lúc...
Bếp cảm ứng từ Bosch sẽ tự ngắt khi gặp sự cố về nguồn hoặc nhiệt, đồng thời cũng báo lỗi khi có những thao tác hoặc vật dụng không đúng..
 
 Nhược điểm của dòng bếp cảm ứng từ Bosch :
 
- Do là dòng bếp Châu Âu nên số vùng bếp nấu khá nhiều và thết kế theo phong cách hiện đại ( chưa phổ biến tại Việt Nam )
- Bếp cũng có công suất lớn kéo theo nguồn cung cấp điện năng phải lớn và ổn định, chưa hẳn là phù hợp với những gia đình có ít người
- Là dòng Bếp từ nhập khẩu nên chỉ nhận dụng cụ nấu inox nhiễm từ, không sử dụng loại nồi có chất liệu khác
 
 Một số Model của hãng Bosch :
 
  • Bếp cảm ứng từ Bosch PMI968MS
     
Bếp từ đôi Bosch PMI968MS
  • Bếp cảm ứng Từ Bosch PIJ651B17E
     
Bếp từ Bosch PIJ651B17E

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập quản lý bài viết
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây