hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot


Thông báo: Đã khắc lỗi đăng bài

Bồn tắm nhập khẩu phù hợp với nội thất phòng tắm

Chủ nhật - 23/05/2021 23:21
- Lựa chọn bồn tắm nhập khẩu phù hợp với không gian tắm gia đình

Trước hết phải xác định được kích thước phòng tắm nhà bạn phù hợp với loại bồn nào: bồn tắm góc, các loại bồn tắm nằm hay bồn tắm đứng vách kính. Điều này phụ thuộc vào kích thước phòng tắm nhà bạn, cũng như sở thích của bạn.

Nếu không gian tắm nhà bạn có hạn mà bạn vẫn muốn phòng tắm rộng và thoáng thì bồn tắm góc chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bồn tắm góc là loại bồn tắm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm, có thể là những góc mà bạn không thể để được thiết bị vệ sinh nào khác nó vẫn có tác dụng với bồn tắm góc, sử dụng bồn tắm góc vẫn giữ được nét sang trọng thoải mái cho người dùng mà tận dụng được tối đa không gian phòng tắm mà vẫn toát lên được những nét sang trọng lịch lãm.

Còn nếu không gian tắm nhà bạn rộng rãi, thỏa mái thì vấn đề kích thước bồn tắm không còn là mối e ngại, bạn có thể chọn bất kì model bồn tắm nào mà bạn ưng ý.



- Lựa chọn bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng
Hiện tạibồn tắm nhập khẩu được phân thành hai loại chính là bồn tắm nghệ thuật chỉ sử dụng để ngâm mình với thiết kế mang phong cách châu Âu đặt giữa phòng mang đến sự sang trọng mà cổ kính cho không gian tắm nhà mình. Bồn tắm massage được tích hợp các mắt sục massage, sục khí giúp cơ thể thư giãn.

- Lựa chọn bồn tắm theo chất liệu cấu tạo
Bồn tắm nhập khẩu hiện đang sử dụng bốn loại chất liệu chủ đạo là Composite, Crystal, Acrylic và Acrylic ngọc trai.

+ Chất liệu Composite được dùng để tạo nên cốt lõi của chiếc bồn tắm

+ Chất liệu Crystal với phần cốt là Composite và phủ bên ngoài một lớp như kính trong suốt, đúng với tên gọi Crystal, tạo cho bồn tắm độ dày dặn và khác biệt hoàn toàn với những dòng sản phẩm còn lại

+ Chất liệu Acrylic trắng có khả năng chống ố vàng chống bám bẩn tốt. Đặc biệt có khả năng chống trơn trượt cao. Sử dụng chất liệu này, bồn tắm của bạn sẽ giống hệt với bồn tắm trắng sứ nhưng lại có độn bền cao hơn, nhẹ hơn và không bị vỡ

+ Chất liệu Acrylic ngọc trai hội tụ đầy đủ những ưu điểm của chất liệu Acrylic trắng nhưng chất liệu Acrylic ngọc trai trông đẹp hơn, bóng và dày hơn, dễ vệ sinh hơn khiến cho bồn tắm thêm phần sang trọng, tạo thêm sự hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Tuy nhiên, chất liệu càng tốt thì giá của bồn tắm sẽ càng cao.



- Lựa chọn bồn tắm phù hợp với điều kiện kinh tế
Bồn tắm nhập khẩu hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, các hệ thống massage, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Viết bởi: Bếp Phương Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập quản lý bài viết
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây